โปรแกรมบ่มเพาะโค้ชผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง ด้านการทำงานร่วมกับครอบครัวบนฐานจิตวิทยาเชิงบวก
ขยายผลชุดความรู้แฟมสคูลเพื่อขับเคลื่อนการสร้างสัมพันธภาพระหว่างโรงเรียนและครอบครัว
วัตถุประสงค์
1.ศึกษานิเทศก์และคนที่ทำงานด้านเด็กสามารถปรับเพิ่มเติมเต็มชุดความคิด และแนวทางการดำเนินงานเพื่อสร้างความร่วมมือในการดูแลเด็กระหว่างโรงเรียน และครอบครัว
2.ศึกษานิเทศก์และคนที่ทำงานด้านเด็กสามารถเปลี่ยนวิธีการสื่อสารระหว่างโรงเรียน ครอบครัวและเด็กให้เกิดความร่วมมือกันในการดูแลเด็กอย่างเหมาะสม
3.ศึกษานิเทศก์และคนที่ทำงานด้านเด็กสามารถปลูกความยั่งยืนระหว่างโรงเรียนและครอบครัวให้เกิดการร่วมมือกันเพื่อดูแลเด็กอย่างต่อเนื่อง